Sunday, July 9, 2017

ಕಾವ್ಯಸಿರಿಯ ಕಲರವ

* ಲವ್ ಕಾಲ *

ಕಾವ್ಯಸಿರಿಯ ಕಲರವ

ಸುಂದರ ನಗು ಮೋಹಕ ಸಿರಿಗೆ ಬೆರಗಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅನಿಸಿದನು ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಿದಾಗ ನೀ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡದ್ದು ಅಷ್ಟೇ ಅಪ್ಯಾಯಮಾನ . ಮಾತುಕತೆ , ಹರಿದು ಬಂದ ಹತ್ತಾರು ಕವನಗಳಿಗೆ ನೀ ಉನ್ಮಾದಗೊಂಡದ್ದೂ ಸುಳ್ಳಲ್ಲ. ಪರಸ್ಥಿತಿ ಕೈಮೀರಿ ನೀ ನನ್ನಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗುವೆ ಎಂಬ ಅನುಮಾನ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ...

ದೂರಾಗುವ ಸುಳಿವು. ಅಕ್ಷರ ಲೋಕದ ಗೆಳೆತನದ ಹಂಗಾಮಾವೇ ಹೀಗೆ , Very deep but short.
ಮನೆತನದ ಜವಾಬ್ದಾರಿ , ಗಂಡ-ಮಕ್ಕಳ possessiveness ಬಗ್ಗೆ ನೂರೆಂಟು ವಿವರಣೆ.

ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನೀನು ಅಷ್ಟೇ ನನ್ನ ಶಬ್ದಗಳಲಂಕಾರದ ಮಾಲೆಯ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಧರಿಸಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದೆ. ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ Skype ನಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟ ದರ್ಶನಕೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ಕವನ ಕೇಳಿ ಉಬ್ಬಿ ಹೋದದ್ದನ್ನು ನಾನು ಗಮನಿಸಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಬೇಡ.

ಸಾಮಾಜಿಕ ಕಟ್ಟುಪಾಡು , ಸಾಂಸಾರಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಇಂತಹ ನೂರೆಂಟು ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ನುಂಗಿ ಹಾಕಿಬಿಡುತ್ತವೆ. 'ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬಾ ಎಂದಿದ್ದೆ ' ಬಂದಿದ್ದೇನೆ .
ಆದರೆ ನೀ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಗೊತ್ತಿದೆ.

ನಿರಪೇಕ್ಷ ಭಾವದ  ಸ್ನೇಹವೇ ಹಾಗೆ ಎಲ್ಲ ಆಘಾತಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ , ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು ಇಲ್ಲದಿರೆ ಬದುಕು ಮೂರಾಬಟ್ಟೆ.

ಮಾಗಿದ ಮನಸ್ಸು , ದೇಹದ ವಯಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆಗಳನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕೆಲದಿನಗಳ ಅದ್ಭುತ , ಪವಿತ್ರ , ನಿಷ್ಕಾಮ ಸ್ನೇಹ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂಚ ದಿನ ಕಲಕಿದ್ದಂತು ಸತ್ಯ .

ಈ ಬಂಧನದಲಿ ನನ್ನ ಭಾವಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ ನಾ ನಿತಾಂತವಾಗಿ ವಿಹರಿಸಿ ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದೆ .
ಒಮ್ಮೆಲೇ ದೂರ ಸರಿಯುವ ಆತಂಕದ ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡಿ good bye ಹೇಳಿದಾಗ ಹೇಗಾಗಿರಬೇಡ?

ನಾನು ಈ ನಮ್ಮ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಬಂಧನವನ್ನು ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಇಡುವಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವನು ಎಂದು ನಂಬಿದೆಯಲ್ಲ that's really great.
ನಿನ್ನ ಖಾಸಗಿ ಬದುಕಿನೊಂದಿಗೆ ಚಲ್ಲಾಟವಾಡುವಷ್ಟು ಸಣ್ಣವನಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯ.

ನಿನ್ನ ಹೊಳೆಯುವ ಕಂಗಳ ಕಾಂತಿಯ ಹೊಳಪು ನನ್ನ ನೆನಪಲಿ ಇಮ್ಮಡಿಸಲಿ. ಐವತ್ತರ ಗಡಿ ದಾಟಿದ ಮೇಲಿನ ಈ ಪ್ರೇಮದಾಟದಲಿ ಸೋಲು-ಗೆಲುವುಗಳ ಪ್ರಶ್ನೆಯೇ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ' ಕಾವ್ಯಸಿರಿ ' ನಿನ್ನ ನೆನಪಲಿ ನೂತನವಾಗಿರಲಿ ಎಂದು ಹಾರೈಸು ಈ ಜನುಮಕೆ ಇಷ್ಟೇ ಸಾಕು !

---ಸಿದ್ದು ಯಾಪಲಪರವಿ

No comments:

Post a Comment