Wednesday, November 3, 2010

ಲಿವಿಂಗ್ ಟುಗೆದರ್ ಕೇವಲ ಇಂದಿನ ಕತೆಯಲ್ಲ

ಮದುವೆಯಾಗದ ದಾಂಪತ್ಯ living together ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಅಚ್ಚರಿಪಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ.
ಮದುವೆಯಾದ ಸ್ತ್ರೀ - ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದರೆ ಅನೈತಿಕವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ extra affair ಗಳು ಅನೇಕ ಅವಘಡಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ.
ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೂ ಹೊಂದುವ ಇತರ ಸಂಬಂಧಗಳಿಗೆ ಭಿನ್ನ ಎನಿಸುವ living together ನ ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖವನ್ನು ನಮ್ಮ ತಾತ ಹೊಂದಿದ್ದ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡಿದ್ದೇನೆ.
ಮದುವೆಯಾದ ನಮ್ಮ ತಾತನಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧವಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಯಾರೂ ಅನೈತಿಕ, ಹಾದರ ಎಂದು ಕಿಳಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
ಅಂದಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿನ ಶ್ರೀಮಂತರು ಪ್ರತಿಷ್ಠೆ, ಸಾಮಿಪ್ಯ ರಸಿಕತನದಿಂದ ಪರಸ್ತ್ರೀ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ರೀತಿ ಶ್ರೀಮಂತರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಪಾತರದವರು ಅಥವಾ ಸಾನಿಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.

ನಮ್ಮ ಅಜ್ಜನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ ವೀರಮ್ಮ ಅಥವಾ ವೀರಾಸಾನಿ ಅಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ಸಹೃದಯ ಮಹಿಳೆ, ಬೇರೆ ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗದೇ ತನ್ನ ಇಡೀ ಬದುಕನ್ನು ತಾತನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದಳು.
ಆಕೆಯ ಮಕ್ಕಳು ತಾತನ ಹೆಸರನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರನ್ನು ಸಮಾಜವೂ ಅಷ್ಟೇ ಗೌರವದಿಂದ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಎಂಬುದು ಗಮನೀಯ ಸಂಗತಿ.
ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಎಲ್ಲ ಸಭೆ-ಸಮಾರಂಭಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ವೀರಾಸಾನಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಜ್ಜಿಗೆ ಈ ಸಂಬಂಧ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ ಸ್ನೇಹಿತರಂತೆ ಅಕ್ಕ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದುದು ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗ್ರಹಿಕೆಗೆ ವಿಪರೀತವೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ತಾತನೊಂದಿಗೆ ನಾನು ವೀರಾಸಾನಿ ಅಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಈ ಸಂಬಂಧಗಳು ಗೋಜಲುಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿದ್ದಿಲ್ಲವಾದರೂ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಮೀರಿದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿ ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈಗ ಅಮ್ಮನ ಮಕ್ಕಳು, ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳು ಶ್ರೀಮಂತರೂ ಆಗಿ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಬದುಕುವ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನತೆಯಿದೆ. ಸಮಾಜವು ಅವರನ್ನು ಗೌರವದಿಂದ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ನಾವು ಅದೇ ಪ್ರೀತಿ- ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಇಂದಿಗೂ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ.

ಮದುವೆ-ಸಂಸಾರ-ಕುಟುಂಬ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಜಂಜಾಟದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸುಖವನ್ನು ಕಾಣದ ಶ್ರೀಮಂತರು ಈ ರೀತಿಯ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ವಿಶ್ಲೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಆರಂಭದ ಯೌವನದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಸಂಬಂಧಗಳು ಲೈಂಗಿಕ. ಕಾಮನೆಗಳ ಈಡೇರಿಕೆಗಾಗಿ ಮೀಸಲಾಗಿ ಬರುಬರುತ್ತಾ ವಯಸ್ಸಾದಂತೆಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿ-ಅನುರಾಗವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟು ಗಟ್ಟಿ ಬಂಧನವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು.
ವಯಸ್ಸಾದ ತಾತ ವೀರಾಸಾನಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಲೈಂಗಿಕ ಕಾರಣವಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮಾನವ ಸಂಬಂಧಗಳು ಆಳವಾಗಿ ಬೆಳೆದಾಗ ವಿಚಾರ ಸಾಂಗತ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ.

1972 ರಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬ ವಿಭಜನೆಯಾಗಿ ತಾತ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬೇಸರಗೊಂಡಾಗ ವೀರಾಸಾನಿಯ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಅದೇ ಮಮಕಾರವನ್ನು ತೋರಿದ್ದು, ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ರೀತಿ ಈಗೀಗ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಗಂಡು-ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಲೈಂಗಿಕ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ನೋಡದೇ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಆಲೋಚಿಸುವ ಅಗತ್ಯವೂ ಇದೆ ಎಂಬ ಆಲೋಚನೆಯ ಬೀಜ ನೆಟ್ಟ ತಾತ-ಅಮ್ಮ ಈಗಲೂ ಆದರ್ಶಪ್ರಾಯರು.
ಈಗಿನ ಕಾಲಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಗೌರವಯುತ ಸಂಬಂಧಗಳು ಕಳಚಿ ಹೋಗಿ. ಅಲ್ಲಿಯೂ ಏನು ಒಂದು agenda ಇದೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ.

ಯಾರು, ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ'ಇದ್ದಾರೆ' ಎಂದರೆ ಏನೋ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಎಂದು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕುವ ಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ.

ಆಧುನಿಕ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಐರೋಪ್ಯ ಸಮದಾಯಗಳಲ್ಲಿ ಜನರ ಟೀಕೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳ್ನನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೇ ಬದುಕುವುದನ್ನು ನಾನು ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ ಕಂಡಾಗ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳು ನೆನಪಾದವು.

ಒಮ್ಮೆ ಸಮಾಜದ ಹಂಗನ್ನು ತೊರೆದು ನಾವು ಪರಿಶುದ್ಧರಾಗಿ ಆಲೋಚಿಸಿದರೆ ಬೇರೆಯವರ ಟೀಕೆಗೆ ಅರ್ಥವಿರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಈಗ ಐರೋಪ್ಯರು ಮನಗಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಆದರೆ 50 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೇಯೇ ಇಂತಹ ಸತ್ಯವನ್ನು ಏನೂ ಓದದ, ವ್ಯವಹಾರಿಕ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿದ್ದ ನಮ್ಮ ತಾತ ಬಾಳಿದ್ದಾನಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಎನಿಸಿತು.

ಇಂದು ಐರೋಪ್ಯರು ಪ್ರಗತಿ ಎಂದು ವಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದನ್ನು ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರು ಹಿಂದೇಯೇ ಮಾಡಿ-ಆಡಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಎಲ್ಲ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳಲ್ಲೂ ನಾವು ಮುಂದಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಈ ಪ್ರಕರಣವೇ ಸಾಕ್ಷಿ!

3 comments:

  1. ಬಹುಶಃ ನಿಮ್ಮ ಅಜ್ಜಿಗೆ ಆರ್ಥಿಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿದ್ದರೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಕುತೂಹಲ.

    ReplyDelete
  2. ಕುಷ್ಟಗಿಯ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಊರಲ್ಲಿ ಇಂಥಹ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೆ. ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸರಿಯಾಗಿದೆ

    ReplyDelete
  3. siddu nimma yochana lahari sariyagide hindin kalad sambandhgalige gauravvittu aadare indin vyavaharik jagattinalli sambandhgalu mauly kaledukolluttive

    ReplyDelete