Friday, April 6, 2018

ಲವ್ ಕಾಲ

*ಲವ್ ಕಾಲ*

*ಭಾವುಕ‌ ತಲ್ಲಣಗಳು*

ನಿನ್ನೆಯಿಂದ ವಿಪರೀತ ಭಾವುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ.
ವಯೋಮಾನಕ್ಕನುಗುಣವಾಗಿ ಬರುವ ಅನಾರೋಗ್ಯ ಎದುರಿಸುವ ಮನೋಸ್ಥೈರ್ಯ ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದೆ.

ಬೇಕಾದದ್ದನ್ನು ಪಡೆದು ನನ್ನ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಯಶಪಡದೆ ಎಂಬ ಸಮಾಧಾನ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ.

ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಮಹಾರಾಣಿ ನನ್ನ ಕೊಳಲ ನಿನಾದಕೆ ಮನಸೋತು ಓಡಿ ಬರುವದ ನೆನೆದು ಪುಳಕಿತನಾಗಿದ್ದೇನೆ.

ಆದರೂ...

ಯಾಕೀ ಆತಂಕ... ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮನದಾಳದಲಿ ಹುದುಗಿದ್ದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹರಿಬಿಟ್ಟು ಬರೆದು ನಿಶ್ಚಿಂತನಾಗಿರುವ ಈ ಹೊತ್ತಲಿ ತಲ್ಲಣವೇಕೋ ನಾನರಿಯೆ.

ಇಡೀ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಏನೇನೋ ಕಾರಣಗಳಿಗೆ ಬಂದು ಆಡಿ ಹೋದವರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನೀ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಗೊತ್ತಿದೆ.

You are totally different, unselfish,tolerant and more lovable ಸಾಕಲ್ಲ ನಾ ಬಯಸಿದ ಒಡವೆಯ ಧಾರಣ ಮಾಡಲು ಆ ದೇವ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ.

ಅವನ ಮೇಲಿನ ಅಚಲ ನಿಷ್ಠೆ ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ದಿಕ್ಕನ್ನೇ ಬದಲಿಸಿದೆ.

ಬೇಕಾದುದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ಸೂತಕ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸೂತಕ ದುಃಖವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಅತಿಯಾದ ದುಃಖ ಸೂತಕವಾದರೆ, ಅತಿಯಾದ ಸಂತೋಷವು ಸೂತಕವೇನೋ ಎಂಬ ಆತಂಕ ಕಾಡುತ್ತಲಿದೆ.

ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ನೀನೇ. ನಿನ್ನ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿ, ಅಲಭ್ಯತೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಭಾದಿಸುತ್ತದೆ.
ಒಂದರಗಳಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿರಲಾಗದೆಂಬ ಚಡಪಡಿಕೆ.
ನಿನ್ನ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ನಿರಂತರವಾಗದ ಹೊರತು ಈ ತಲ್ಲಣಕೆ ಕೊನೆಯೆಂಬುದಿಲ್ಲ.

ಬೇಗನೇ ಬಾ..............

No comments:

Post a Comment